LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC: 2022 – 2023 🌸
🍒 Dưới cái nắng nhẹ của một buổi sáng tháng 5, cô trò trường mầm non Hoà Tiến 1 vô cùng hân hoan, phấn khởi tham dự buổi lễ bế giảng, tổng kết năm học 2022 – 2023.
🌻Nhà trường vinh dự đón tiếp sự có mặt của đồng chí: Đặng Quốc Tuấn- Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã Hoà Tiến; ông: Nguyễn Thành Tín- Đại diện cha mẹ học sinh trường Mầm non Hoà Tiến 1, cùng tất cả CB- GV-NV, đông đảo phụ huynh và các con học sinh thân yêu.
🍓 Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các bé trường Mầm non Hoà Tiến 1 biểu diễn đã thu hút sự tham gia cổ vũ của phụ huynh học sinh. Sau đó là bài phát biểu tổng kết năm học của cô giáo Hiệu trưởng nhà trường và phần trao thưởng các bé đại diện cho các lớp có thành tích xuất sắc. Tiếp theo chương trình buổi lễ là phần trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi với những nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc.
🎀Tạm biệt năm học 2022 – 2023! Tạm biệt các bé mẫu giáo Lớn! Hy vọng rằng những điều các con có được tại mái trường mầm non Hoà Tiến 1 sẽ là hành trang mở đầu cho các con trên bước đường tiếp theo. Các cô chúc các con có 1 kỳ nghỉ hè vui khoẻ, bổ ích và an toàn ♥️♥️
                                                                                                                    Nguồn: Trường MN Hòa Tiến 1

Chia sẻ bài viết


02363 670 034